Hệ sinh thái số IELP
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Hệ sinh thái số IELP

Học lập trình với Hệ sinh thái số IELP
 
Trang ChínhTrang Chính  CalendarCalendar  Latest imagesLatest images  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Keywords
Phần HOAI sinh Hoàng tích điểm wavio Phạm chứa được Minh sach Nhàn Trần BANG Thành nguyễn 2022 phương pháp tổng thưởng nhật đặng giác hình
Latest topics
» Buổi học số 1. Cấu trúc tuần tự trong C++ (Bài 1 -> Bài 15)
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptyThu Apr 25, 2024 10:49 am by quanle1120

» Chấm bài trực tuyến với Jusolan.ddns.net
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptyWed Apr 24, 2024 9:15 pm by Admin

» Bài kiểm tra giữa Học kỳ II
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptyWed Apr 05, 2023 8:00 am by Nguyễn Đức Mạnh

» Bài giữa kì 2
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptyMon Apr 03, 2023 8:34 am by Khách viếng thăm

» Bài giữa kì tin Lê Đức Anh
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptySun Apr 02, 2023 8:33 pm by Tendalda06

» Nghiêm Tuấn Tú
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptySat Apr 01, 2023 9:03 am by Nghiêm Tuấn Tú

» Nguyễn Trần Ý Nhi
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptySat Apr 01, 2023 8:23 am by Nguyễn Trần Ý Nhi

» Nguyễn Kim Anh
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptySat Apr 01, 2023 12:05 am by Khách viếng thăm

» Trần Thanh Trà
phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptyFri Mar 31, 2023 11:10 pm by Trần Thanh Trà

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  
CalendarCalendar
Top posting users this week
No user

 

 Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m

Go down 
Tác giảThông điệp
trantuan1




Tổng số bài gửi : 95
Join date : 15/12/2022
Age : 17
Đến từ : Aluuu bạn (anh,chị) có thể cho tui (em) xin một đăng kí này zới được khum ạaaa ???????? cảm ơn bạn (anh,chị) gất nhìuuuuu (ấn vào link để biết chi tiết ạ <3) https://www.youtube.com/@hesinhthaisoielp7485/about

phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m Empty
Bài gửiTiêu đề: Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m   phương - Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m EmptyFri Dec 16, 2022 7:55 pm

Bài 31: Nhập a, b, c, d, m nguyên dương. Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m
Nếu phương trình Vô số nghiệm ghi ra ‘Multiple’.
Nếu phương trình Vô nghiệm ghi ra ‘None’.
Nếu phương trình có nghiệm ghi ra dạng x = p / q. Với p, q là các số nguyên.
BAI31.INP BAI31.OUT
4
5
2
3
1 -2 / 2
Thuật toán:
Ta biến đổi phương trình trên về dạng phương trình bậc nhất một ẩn p.x + q = 0.
Với p = a – e*c; q = b – e*d; và x ≠ -d/c.
Nếu p = 0 thì
Nếu q = 0 thì thông báo “Multiple”
Ngược lại, thông báo “None”
Ngược lại,
Tính x = -q/p.
Nếu x ≠ -d/c thì in ra x
Ngược lại thông báo “NONE”

Video bài giảng:

Code:
a = int(input())
b = int(input())
c = int(input())
d = int(input())
e = int(input())
if (d == 0) and (e == 0):
    print("NONE")
else:
    p = a - e * c
    q = e * d - b
    if p == 0:
        if q == 0:
            print("MULTIPLE")
        else:
            print("NONE")
    else:
        x = -1.0 * p / q
        if x == -1.0 * d / c:
            print("NONE")
        else:
            if p < 0:
                p *= -1
                q *= -1
            print(q, "/", p)
Về Đầu Trang Go down
 
Bài 31: Giải và biện luận phương trình: (ax+b)/(cx+d)=m
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Bài 22: Giải và biện luận phương trình ax + b = 0.
» Bài 23: Giải và biện luận phương trình 〖ax〗^2+bx+c=0
» KTLT11. Phương trình
» Bài 100. Giải nén xâu.
» A1.2 Biến đổi xâu ký tự

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Hệ sinh thái số IELP :: Thông báo :: Bài giảng IELP-
Chuyển đến